01234 552 993
01234 552 993

Thứ Bảy, 1 tháng 6, 2013

HỎI ĐÁP ADSL

·         01- Khi muốn sử dụng DV ADSL của FPT, tôi có thể đăng ký và tìm kiếm thông tin ở đâu ?
Để đăng ký sử dụng DV hoặc muốn nhận thông tin chi tiết về dịch vụ ADSL, Khách hàng có thể liên lạc với chúng tôi qua các cách sau:
- Gọi điện trực tiếp:
        • Hotline: 0908.977.996
        • Tổng đài:
              » Miền Nam : (08) 7300 8888
              » Miền Bắc : (04) 7300 8888
              » Miền Trung: (0511) 730 8888
- Đến trực tiếp các văn phòng giao dịch FPT Telecom. Xem địa chỉ các văn phòng giao dịch tại đây
- Hoặc khách hàng có thể hỏi bất kỳ nhân viên Kinh Doanh nào của FPT Telecom
·         02- Việc đăng ký dịch vụ ADSL có mất nhiều thời gian không ?
- Với FPT Telecom, khi khách hàng có nhu cầu đăng ký dịch vụ, nhân viên của chúng tôi sẽ đến địa chỉ của Khách hàng để cung cấp các tài liệu cần thiết và đăng ký ngay tại chỗ. Thời gian để tiến hành đăng ký dịch vụ chỉ mất của khách hàng 15 phút
·         03- Thủ tục đăng ký sử dụng dịch vụ ADSL như thế nào?
Khi đăng ký sử dụng dịch vụ ADSL, Quý khách cần có các giấy tờ sau:
- Đối với cá nhân người Việt Nam:
      • 02 bản hợp đồng sử dụng dịch vụ Internet của FPT Telecom
      • Bản sao giấy CMND
- Đối với các tổ chức, công ty, văn phòng đại diện:
      • 02 bản hợp đồng dịch vụ Internet của FPT Telecom do trưởng đơn vị hoặc người có giấy uỷ quyền ký tên và đóng dấu
      • Bản sao giấy phép hoạt động (nếu doanh nghiệp chỉ có con dấu vuông)
- Đối với cá nhân người nước ngoài:
      • 02 bản hợp đồng sử dụng dịch vụ Internet của FPT Telecom
      • Bản sao hộ chiếu (passport)
      • Đặt cọc: theo quy định đặt cọc hiện hành (khoản đặt cọc này sẽ được hoàn trả ngay sau khi Quý khách hàng chấm dứt hợp đồng và hoàn tất nghĩa vụ thanh toán cước phí)
            » 
600.000 VNĐ đối với hợp đồng ADSL
            » 
2.000.000 VNĐ đối với hợp đồng FTTH
·         04- Sau khi hoàn tất thủ tục đăng ký khi nào tôi sẽ sử dụng được dịch vụ ?
- Sau khi Quý khách tiến hành đăng ký sử dụng dịch vụ, các cán bộ của công ty FPT Telecom sẽ tiến hành khảo sát và đánh giá thời gian cung cấp được dịch vụ đến địa điểm khách hàng yêu cầu.
- Thông thường khoảng thời gian này kéo dài tối đa là 07 ngày làm việc. Thời gian lắp đặt cho ADSL giờ là 05 ngày làm việc
·         05- Khi tôi đăng ký dịch vụ ADSL, tôi có được cấp địa chỉ Email không ? Nếu không tôi có thể tiếp tục dùng địa chỉ Email cũ không ?

- Khi đăng ký dịch vụ ADSL của FPT Telecom, khách hàng sẽ được tặng 3 địa chỉ email miễn phí có dạng user@hcm.fpt.vn (tại khu vực TPHCM)user@fpt.vn (tại khu vực Hà Nội).
 - Địa chỉ email này khách hàng sẽ nhận được các thông báo cước, các chương trình khuyến mãi và các thông báo khẩn của FPT Telecom.
 - Tất cả các địa chỉ email cũ, Quý khách hàng đã đăng ký với FPT Telecom, đều có thể sử dụng như bình thường trên các đường truyền ADSL của chúng tôi.

·         06- Tôi muốn biết tốc độ của ADSL nhanh như thế nào ?
 - Dịch vụ truy cập Internet băng thông rộng (ADSL) được biết tới như một bước đột phá về công nghệ truyền dẫn Internet, hay một sự thay thế hiệu quả cho việc kết nối qua mạng điện thoại công cộng(Dial-up).
 - Tốc độ của ADSL có thể được so sánh như sau: “Khi chúng ta download một file thông tin có dung lượng là 10MB bằng hình thức kết nối dial-up, chúng ta sẽ mất từ 2 giờ đến 3 giờ, nhưng nếu chúng ta download bằng ADSL thì khoảng thời gian đó là 2 phút”.
 - Để xem chi tiết tốc độ các gói dịch vụ ADSL của FPT Telecom, Quý khách tham khảo tại địa chỉtại đây
·         07- Có bao nhiêu cách trả cước cho dịch vụ ADSL ? Tôi nên lựa chọn hình thức trả cước như thế nào ?

- Hiện nay, FPT Telecom chỉ cung cấp 01 hình thức tính cước phí cho việc sử dụng dịch vụ ADSL là:
         Hình thức tính phí trọn gói 
(Flat Charge)
• Ưu điểm:
             » Dễ dàng quản lý cước phí sử dụng hàng tháng.
             » Không phải lo lắng cước phí sẽ tăng khi sử dụng nhiều.
             » Dùng nhiều nhưng lại phải trả ít tiền.
      • Nhược điểm:
             » Đôi khi không sử dụng Internet nhưng vẫn phải trả tiền.

·          08- Nhận xét góp ý và khiếu nại về chất lượng dịch vụ của FPT Telecom?
-  FPT Telecom chân thành cảm ơn ý kiến đóng góp của Quý khách với các hoạt động liên quan đến dịch vụ của chúng tôi. 
- FPT Telecom sẽ ghi nhận và có trách nhiệm giải quyết mọi khiếu nại của khách hàng liên quan đến: chất lượng dịch vụ, cách tính cước, thái độ phục vụ của nhân viên… trong vòng 48 giờ (ngoại trừ các trường hợp cần thu thập thêm thông tin). 
- Quý khách có thể liên lạc Phòng Dịch vụ Khách hàng (gọi điện thoại trực tiếp): 
     • Tại Miền Bắc:
           » (04) 7300 8888


           » (04) 7300 8888 (máy lẻ: 2) 
           » Email: hotrokhachhang@fpt.vn 
     • Tại Miền Nam:
           » (08) 7300 8888
           » (08) 7300 8888 (máy lẻ: 2) 
           » Email: hotrokhachhang@fpt.net
Hoặc liên lạc trực tiếp với nhân viên kinh doanh của FPT Telecom
- FPT Telecom cung cấp dịch vụ hỗ trợ tại địa chỉ khách hàng miễn phí và cam kết khắc phục sự cố: 
·         alt09- Khi thực hiện các giao dịch thanh toán với FPT Telecom, tôi cần yêu cầu những giấy tờ gì để xác minh các khoản mình đã thanh toán ?
- Khách hàng lưu ý chỉ thực hiện giao dịch thanh toán khi nhận được phiếu thu hoặc hóa đơn tài chính đặc thù của FPT Telecom (các giấy tờ khác ngoài 2 loại giấy tờ này đều không có giá trị).
Mẫu hóa đơn tài chính của FPT khu vực miền Bắc:
Description: alt
Mẫu phiếu thu của FPT khu vực miền Bắc:
Description: alt

Mẫu hóa đơn tài chính của FPT khu vực miền Nam:
Description: alt

Mẫu phiếu thu của FPT khu vực miền Nam:
Description: alt
·          10- Hàng tháng, FPT Telecom thông báo cước cho tôi như thế nào ?
- Hàng tháng, Quý khách có thể nhận thông báo cước thông qua:
       • Email: email này Quý khách đã cung cấp hoặc do FPT Telecom cung cấp miễn phí khi đăng ký sử dụng dịch vụ.
       • Xem cước trực tiếp trên trên web hỗ trợ dịch vụ: Quý khách có thể dùng tên truy cập và mật khẩu truy cập vào website: http://member.fpt.vn để xem cước phí sử dụng và thông báo cước hàng tháng.
       • Tin nhắn: Quý khách có thể đăng ký số phone di động để nhận tin nhắn thông báo cước phí hàng tháng. Dịch vụ này hoàn toàn miễn phí.
       • Hoặc Quý khách có thể liên hệ Trung tâm Hỗ trợ khách hàng để được giải đáp thông qua số điện thoại tổng đài:
              » Khu vực Miền Nam: 
(08) - 7300 8888
              » Khu vực Miền Bắc: 
(04) - 7300 8888








Dán code quảng cáo ADSENSE vào đây

ĐĂNG KÝ LẮP MẠNG FPT TRỰC TUYẾN 24/24

Họ và Tên *
Số CMND *
Di động *
ĐT Bàn
Địa chỉ lắp đặt *
Thanh toán
 Hòa mạng 
 Trả trước 6th 
 Trả trước 12th 
Sản phẩm
Mã bảo mật
captcha
Vui lòng gõ chính xác những kí tự hình bên :
[Đổi ảnh khác] [Đây là gì ?]

* CHÍNH SÁCH BẢO MẬT THÔNG TIN CÁ NHÂN: Chúng tôi sẽ thu thập thông tin cá nhân của bạn ở trên, nhằm mục đích liên lạc để xác minh, sau đó tiến hành khảo sát tuyến cáp và Làm Hồ Sơ Đăng Ký Sử Dụng Dịch Vụ cho quý khách. Những thông tin này không bao giờ được cung cấp cho bất kỳ bên thứ 3 nào hay mục đích nào khác. Nếu người dùng không muốn nhận thông tin mới từ www.fptcenter.info thì có thể gửi email yêu cầu đến địa chỉ: fptcare@gmail.com ...Xem Thêm

Copyright © Cáp quang FPT - Tổng đài đăng ký Internet cáp quang FPT Telecom Power by Blogger - Design by L.D.T