Cùng với đó, Ban lãnh đạo chi nhánh còn tổ chức trao thưởng cho các nhân viên kinh doanh có thành tích xuất sắc đóng góp vào thành công của FPT Telecom Tây Ninh trong thời gian qua.
Tại lễ trao thưởng, đại diện Ban Giám đốc chi nhánh đã tổng kết lại chặng đường 3 năm xây dựng và phát triển. Theo anh Phan Thế Anh Lân, Giám đốc FPT Telecom Tây Ninh, sau 3 năm hoạt động, chi nhánh đã có bước phát triển nhanh và bền vững. Đặc biệt, công tác triển khai và bảo trì dịch vụ luôn được khách hàng đánh giá cao.
Trụ sở chi nhánh FPT Telecom Tây Ninh ở số 565-567 Cách mạng tháng 8, phường 3, thị xã Tây Ninh, tỉnh Tây Ninh.
“Đến nay, chi nhánh có đội ngũ kinh doanh tinh nhuệ, hoàn thành kế hoạch doanh số và phát triển thuê bao tất cả các tháng từ đầu năm, kể cả tháng 5 này. Hiện tại, chúng tôi đã đạt kế hoạch của tháng”, anh Lân chia sẻ.
Thời gian tới, chi nhánh sẽ tiếp tục duy trì và phát huy thế mạnh trong dịch vụ khách hàng để thu hút các khách hàng tiềm năng.
Trong năm nay, kế hoạch của FPT Telecom chi nhánh Tây Ninh là tiếp tục đẩy mạnh phát triển thuê bao tại khu vực quanh thị xã Tây Ninh, với mục tiêu có thêm 3.600 khách hàng mới, trong đó khu vực thị xã Tây Ninh - Hòa Thành là 60%, còn lại là Trảng Bàng - Gò Dầu, khu vực tiềm năng mới của tỉnh.
Theo GĐ chi nhánh, FPT Telecom Tây Ninh đang gặp khó khăn về nhân sự và để đảm bảo số phát triển thuê bao, CBNV trong đơn vị nỗ lực chạy doanh số nhằm hoàn thành chỉ tiêu đề ra trong thời gian sớm nhất.
Để có thể khai thác thị trường màu mỡ ở Tây Ninh, Ban lãnh đạo FPT Telecom Tây Ninh sẽ củng cố lực lượng nhân sự nòng cốt sớm nhất nhằm đáp ứng các chiến lược mới của công ty và chi nhánh.
“Sắp tới, để chi nhánh ổn định và phát triển bền vững hơn, chúng tôi sẽ tìm những nhân sự chủ chốt cho vị trí trưởng các bộ phận còn thiếu. Đây là cơ hội cho các bạn trẻ năng động đang tìm đất dụng võ muốn đồng hành cùng sự phát triển của chi nhánh trong những năm tiếp theo”, anh Lân gửi gắm.
Khai trương ngày 27/5/2010, hiện chi nhánh Tây Ninh có khoảng 30 nhân viên ở các bộ phận Kinh doanh, Tổng hợp, Dịch vụ khách hàng (CUS), Kỹ thuật (INF), trong đó, nhân viên kinh doanh chiếm khoảng 60% tổng số nhân viên.
Chi nhánh chuyên cung cấp dịch vụ Internet băng thông rộng (ADSL), Internet cáp quang (FTTH) và dịch vụ truyền hình theo yêu cầu (OneTV) và các dịch vụ giá trị gia tăng khác của FPT Telecom.
Cùng xem hình ảnh FPT Telecom Tây Ninh tri ân khách hàng:
Anh Phan Thế Anh Lân (thứ 3 từ phải sang) cùng đoàn CBNV FPT Telecom đến tận trụ sở khách hàng để tri ân và tặng quà. |
Tri ân và tặng quà khách hàng doanh nghiệp. |
Khách hàng cá nhân thân thiết cũng nhận được sự chúc mừng từ FPT Telecom. |
Ngoài tri ân và tặng quà, chi nhánh còn tổ chức roadshow nhằm giới thiệu hình ảnh, dịch vụ của FPT Telecom đến đông đảo người dân Tây Ninh. |
Ngoài tri ân và tặng quà, chi nhánh còn tổ chức roadshow nhằm giới thiệu hình ảnh, dịch vụ của FPT Telecom đến đông đảo người dân Tây Ninh. |
Nhân viên kinh doanh chi nhánh len lỏi từng ngõ ngách để phát tờ rơi đến người dân. |
Giới thiệu dịch vụ tại chợ phường 2, thị xã Tây Ninh. |
Na Vy
Ảnh: Đức Luân
Nguồn: Chungta.vn